top of page
  • dinhhaiplasticmkt

Can nhựa 30 lít giá rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Can nhựa 30 lít giá rẻ là một giải pháp lưu trữ và đóng gói chất lỏng hiệu quả với giá cả phải chăng. Với mức giá rẻ, can nhựa 30 lít là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong việc lưu trữ và vận chuyển chất lỏng. Vậy giá can nhựa 30 lít là bao nhiêu? Hãy cùng Đình Hải Plastic đi tìm hiểu nhé!

Tại sao phải chọn can nhựa 30 lít

Có nhiều lý do mà người ta chọn can nhựa 30 lít cho nhu cầu lưu trữ và vận chuyển các chất lỏng như:

  • Dung tích phù hợp: Sản phẩm có dung tích vừa phải, đủ để lưu trữ một lượng chất lỏng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày. Nó không quá lớn để gây cồng kềnh khi di chuyển và không quá nhỏ để không đáp ứng đủ lượng chất lỏng cần thiết.

  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Loại sản phẩm này thường có thiết kế tiện lợi với nắp đậy dễ mở và đóng chặt. Nó cũng có thể đi kèm với tay cầm hoặc bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

  • Bền và chịu được va đập: Can nhựa được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao như nhựa HDPE (Polyethylene cao cấp), nên có khả năng chịu được va đập và không bị rò rỉ. Điều này đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển và lưu trữ các chất lỏng.

  • Khả năng chống ăn mòn: Nhựa HDPE thường có tính chất chống ăn mòn tốt, do đó can nhựa 30 lít có thể sử dụng để lưu trữ nhiều loại chất lỏng, bao gồm cả các chất ăn mòn như axit hay kiềm.

  • Tiết kiệm không gian: Với kích thước nhỏ gọn, can nhựa 30 lít tiết kiệm không gian trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Nó có thể được xếp chồng lên nhau hoặc sắp xếp gọn gàng trong kho hoặc xe tải.

  • Giá thành hợp lý: Can nhựa 30 lít thường có giá thành phải chăng, đáng đầu tư so với các lựa chọn lưu trữ chất lỏng khác như thùng sắt hay thùng chứa bằng nhựa có dung tích lớn hơn.

Thông tin về can nhựa 30 lít Đình Hải Plastic

  • Dung tích: 30L

  • Màu sắc: nhiều mã màu

  • Chất liệu: nhựa nguyên sinh

  • Nắp vặn: loại có siêu và loại có Garenty

  • Tình trạng: Mới 100%

  • Đơn vị cung cấp: Đình Hải Plastic

Giá bán can nhựa phụ thuộc những yếu tố nào?

  • Chất liệu: Can nhựa có thể được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau như HDPE (Polyethylene cao cấp), LDPE (Polyethylene thấp), PP (Polypropylene), PVC (Polyvinyl chloride),... Chất liệu nhựa có thể ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm.

  • Thương hiệu: Những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thường có giá cao hơn so với các thương hiệu không nổi tiếng hoặc mới ra mắt trên thị trường.

  • Độ bền: Can nhựa có độ bền cao, chịu được va đập và không bị rò rỉ sẽ có giá cả cao hơn so với những sản phẩm kém chất lượng.

  • Công nghệ sản xuất: Các tiến bộ trong công nghệ sản xuất cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả của can nhựa. Các công nghệ tiên tiến giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất sản xuất có thể tăng giá thành.

  • Thị trường và địa điểm mua hàng: Giá cả của can nhựa có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực địa lý và địa điểm mua hàng. Có thể có sự khác biệt về giá cả giữa các khu vực và các cửa hàng.

  • Khối lượng mua: Một số nhà cung cấp có thể áp dụng chính sách giá ưu đãi hoặc chiết khấu cho khách hàng mua số lượng lớn.

Can nhựa 30 lít giá rẻ không?

Can nhựa 30 lít giá rẻ có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm mua hàng, thương hiệu, chất liệu và nhà cung cấp. Tuy nhiên, thông thường, giá can nhựa 30 lít dao động trong khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng, phụ thuộc vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Để biết thông tin chính xác về giá cả, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm từ các nhà cung cấp, cửa hàng bán vật liệu hoặc tham khảo các trang web mua sắm trực tuyến để có giá cả và thông tin mới nhất.

Với giá cả phải chăng và đáng tin cậy, can nhựa 30 lít giá rẻ là một lựa chọn tốt cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm lưu trữ chất lỏng trong gia đình, cửa hàng, xưởng sản xuất, và cả việc vận chuyển hàng hóa.

Đình Hải Plastic – Địa chỉ uy tín mua can nhựa 30 lít giá rẻ tại Hà Nội

Đình Hải Plastic chuyên cung cấp các loại can nhựa như 2l, 10l, 20l, 30l. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các xưởng uy tín, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Theo đó là những chính sách ưu đãi khi mua hàng, dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên thị trường. Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Bài viết trên đây là những thông tin về can nhựa 30 lít giá rẻ, sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Để đặt mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với Đình Hải Plastic để được hỗ trợ mua hàng.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Mua can nhựa 2 lít Hà Nội

Can nhựa 2 lít Hà Nội là một sản phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày bởi vì sự đa năng và tiện lợi của nó. Hãy cùng Đình Hải Plastic xem qua bài viết sau đây để biết về can nhựa 2 lít nhé! Về can n

Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh

Bạn đang tìm hiểu về cách mua can nhựa 20 lít tái chế can nhựa 20 lít dùng làm hồ cá cảnh? chi tiết thực hiện như thế nào? Hãy cùng Đình Hải Plastic hướng dẫn ngay bên dưới cho bạn nhé. Các dụng cụ cầ

Ung dung thung IBC 1000l trong doi song va san xuat

Hiện nay thùng IBC 1000l là sản phẩm đang rất hot trên thị trường. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất. Bài viết dưới đây là tổng hợp những ứng dụng

bottom of page