top of page
  • dinhhaiplasticmkt

Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh

Bạn đang tìm hiểu về cách mua can nhựa 20 lít tái chế can nhựa 20 lít dùng làm hồ cá cảnh? chi tiết thực hiện như thế nào? Hãy cùng Đình Hải Plastic hướng dẫn ngay bên dưới cho bạn nhé.

Các dụng cụ cần chuẩn bị

Các công cụ bạn cần chuẩn bị cho việc mua can nhựa 20l cũ và tái chế làm hồ cá cảnh nên được chuẩn bị trước để quá trình tái chế diễn ra suôn sẻ hơn, vật liệu như sau:

  • Can nhựa 20 lít

  • Dao rọc giấy

  • Súng bắn silicon A500

  • Tấm kính có kích thước vừa với mặt bên của can nhựa

  • Muối

Cách tái chế can nhựa 20l

  • Bước 1: Dùng dao rọc giấy khoét một lỗ vuông nhỏ hơn kích thước tấm kính

  • Bước 2: Khoét thêm một lỗ nhỏ ở phía trên để thả cá vào

  • Bước 3: Bắn silicon lên bốn cạnh của tấm kính

  • Bước 4: Dán chặt tấm kính vào lỗ vuông của can nhựa từ phía trong

  • Bước 5: Cho nước vào kiểm tra sự rò rỉ

  • Bước 6: Cho muối vào cùng để sát khuẩn hồ cá.

  • Bước 7: Đổ nước đi, sử dụng nước phù hợp với môi trường nuôi cá và có thể thả cá cảnh vào

Quý khách có thể tham khảo thêm về một số mẫu can nhựa khác tại: https://dinhhaiplastic.com/product-category/can-nhua/

Môi trường nước tác động như thế nào đến cá cảnh?

Màu sắc của cá là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị và độ hấp dẫn đối với những người nuôi cá cảnh. Việc có một môi trường nước phù hơp là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến trạng thái hoạt động của cá, tích cực sử dụng thức ăn, hấp thu dinh dưỡng, khỏe mạnh và ít bị bệnh.

Nếu môi trường nuôi cá không phù hợp, hay chất lượng nước bị giảm cấp theo thời gian, sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cá, ảnh hưởng đến sinh trưởng, sinh sản và các dịch bệnh sẽ phát sinh trong môi trường của cá. Từ đó, cá sẽ yếu dần đi, giảm khả năng sống và màu sắc sẽ nhợt nhạt dần.

Môi trường nước thay đổi vì sao?

Một là do người nuôi cá cảnh đã chưa thực sự quan tâm đến các phương pháp xử lí nước trong hồ. Chưa nắm được các thông số về hàm lượng và thành phần các chất trong nguồn nước, các đặc điểm sinh học của môi trường đã phù hợp với loài cá mình đang nuôi chưa. Chỉ cần một trong các thông số trong nước nuôi không đạt chuẩn thì cá sẽ bị ảnh hưởng.

Hai là số lượng cá có trong hồ, nếu thả càng nhiều cá, lượng chất thải của cá và xác của chúng trực tiếp thải ra trong môi trường nước gây hại trực tiếp đến các loài cá trong hồ.

Ba là thức ăn cho cá, thức ăn cho cá phải đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng, chủng loài sử dụng, thành phần và cho cá ăn đủ số lượng, không rải thức ăn dư thừa xuống đáy hồ dẫn đến ô nhiễm.

Bốn là thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sống của cá, khi nhiệt độ trong nước thay đổi đột ngột, cá sẽ bị sốc và không kịp thích ứng.

Các dấu hiệu và phương pháp để xử lí môi trường nước

Thông thường khi ta quan sát màu sắc của cá, nếu cá có màu nhạt dần chứng tỏ môi trường nước đang bị ô nhiễm, các thông số trong nước đang biến động. Khi nước bị ô nhiễm, nước thường có màu trong đã chuyển sang các màu như nâu, đục,... có mùi tanh và có nhiều váng bọt trên bề mặt.

Khi đó bạn cần thay không được vượt quá một nửa lượng nước trong hồ. Nên dùng thêm một số loại hóa chất như CaCO3, Zeolite, hay các chế phẩm sinh học chuyên dụng liều lượng từ 10-20/m3 để cải thiện môi trường.

Thêm vào đó, bạn có thể dùng hệ lọc để ổn định các thông số cơ bản cho môi trường nước, có nhiều loại hệ lọc như lọc cơ học, lọc thô, lọc sinh học, lọc tuần hoàn, tùy theo điều kiện mà bạn có thể chọn hệ lọc cho phù hợp với bể cá của mình.

Có thể mua can nhựa 20 lít uy tín giá rẻ ở đâu?

Hãy đến với Đình Hải Plastic, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đồ nhựa, trong đó có can nhựa 20 lít.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp can nhựa 20 lít, đừng ngần ngại liên hệ Đình Hải Plastic. Chúng tôi cam kết sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật và độ an toàn cho người dùng.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Qua bài viết “Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh” Đình Hải Plastic hy vọng khách hàng sẽ có được một trong những cách ứng dụng can nhựa trong đời sống. Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết hay nhất

Đọc thêm thông tin của chúng tôi tại: dinhhaiplastic.webflow.io/post/gia-can-nhua-10l-tai-dinh-hai-plastic



1 view0 comments

Recent Posts

See All

Can nhựa 30 lít giá rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Can nhựa 30 lít giá rẻ là một giải pháp lưu trữ và đóng gói chất lỏng hiệu quả với giá cả phải chăng. Với mức giá rẻ, can nhựa 30 lít là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong vi

Mua can nhựa 2 lít Hà Nội

Can nhựa 2 lít Hà Nội là một sản phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày bởi vì sự đa năng và tiện lợi của nó. Hãy cùng Đình Hải Plastic xem qua bài viết sau đây để biết về can nhựa 2 lít nhé! Về can n

Ung dung thung IBC 1000l trong doi song va san xuat

Hiện nay thùng IBC 1000l là sản phẩm đang rất hot trên thị trường. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất. Bài viết dưới đây là tổng hợp những ứng dụng

bottom of page