top of page
  • dinhhaiplasticmkt

Hướng dẫn cách ứng dụng can nhựa 10l hiệu quả, an toàn

Bạn muốn mua can nhựa 10l? Bạn không biết sử dụng như thế nào cho hiệu quả and đảm bảo an toàn? Cùng Đình Hải Plastic đi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng can nhựa 10l hiệu quả, an toàn

ứng dụng sản phẩm đúng cách không chỉ nâng cao hiệu quả dùng, mà còn cải thiện độ bền cho sản phẩm. Nếu bạn chưa có tương đối nhiều kinh nghiệm về vấn đề này, có thể tham khảo và áp dụng theo cách chúng tôi hướng dẫn nhé:

  • dù rằng đa số các loại can nhựa dung tích 10l hiện giờ đều được làm từ chất liệu cao cấp, có năng lực chống ăn mòn cao, cũng tương tự có kỹ năng chống va đập tốt... Tuy nhiên để cải thiện độ bền cho sản phẩm, các bạn không phải dùng những vật sắc nhọn để chà lên bề mặt sản phẩm. điều đó tiềm ẩn rủi ro khiến sản phẩm bị rò rỉ khi chứa chất lỏng.

  • Trong quá trình vận chuyển can nhựa, đặc biệt là khi bên trong đang chứa chất lỏng cần vận chuyển nhẹ nhàng. Tránh vận chuyển mạnh tay có thể tạo ra áp lực lớn, gây ra thực trạng vỡ can.

  • Do sở hữu nhiều đặc tính vượt bậc nên sản phẩm hiện đang được dùng cho nhiều lĩnh vực của đời sống & sản xuất. Tuy nhiên nếu các bạn dự định dùng để chứa hóa chất, thì bên ngoài can cần được ghi tên hóa chất cụ thể. Tránh sự nhầm lẫn không đáng có trong quá trình sử dụng.

  • Khi ứng dụng để chứa hóa chất, khu vực bảo quản nên tránh xa tầm tay trẻ em. Khu vực bảo quản phải bảo đảm sự khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Can hoàn toàn có thể tái ứng dụng cho những lần dùng sau. Tuy nhiên, sau khi sử dụng can nên cần được thau rửa sạch sẽ & để ráo nước.

  • Lưu ý, nếu can nhựa trước đó được ứng dụng vào mục đích chứa hóa chất hay những chất không tốt cho sức khỏe của con người. Thì rất tốt ở lần dùng sau không cần tái dùng nó vào mục đích chứa nước uống hay những chất liên quan đến sức khỏe con người.

  • Khi nhận thấy can có dấu hiệu bị hư hỏng, ví dụ như: trầy xước, móp méo, quá cũ…

Can nhựa 10l được sử dụng vào mục đích gì?

Can nhựa 10l là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa tạp chất. Do đó đem về cho sản phẩm độ bền cao, tuổi thọ sử dụng bền lâu. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm mạnh tuyệt vời khác, chẳng hạn như: Chống ăn mòn hóa chất tốt, có thể ứng dụng để chứa nhiều chất lỏng khác nhau…Chính vì vậy mà nó được nhiều người tin tưởng, bình chọn cao. Vậy sản phẩm này thường được ứng dụng vào mục đích gì?

  • Chứa nước uống: Tại những khu vực xa nguồn cấp nước, cần phải sử dụng những vật chứa để chứa nước uống. Tuy nhiên những vật chứa được dùng để chứa nước cần nên đảm bảo không thôi nhiễm chất độc hại vào nước, cũng giống như không làm biến đổi tính chất của nước uống. Trong đó can nhựa 10l rất có thể đáp ứng được điều ấy.

  • Chứa hóa chất: Khi chọn vật chứa hóa chất nên bảo đảm điều kiện không bị ăn mòn, không làm biến đổi tính chất của hóa chất. Can nhựa dung tích 10l rất có thể đáp ứng tốt điều kiện này, do đó nó được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất & phân phối hóa chất.

  • Chứa rượu: Chúng ta dễ nhận thấy tại những cơ sở sản xuất, nấu rượu hiện giờ ít nhiều đều có sự hiện diện của can nhựa, trong đó loại có dung tích 10l chiếm số lượng lớn. Bởi với dung tích này sẽ giúp quá trình vận chuyển, bảo quản…rượu diễn ra thuận tiện hơn.

Đình Hải Plastic hiện đang cung cấp can nhựa 10l số lượng lớn với mức giá cạnh tranh cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng bất cứ khi nào. Do đó nếu quý khách đang có mong muốn dùng sản phẩm, hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nhé.


6 views0 comments

Recent Posts

See All

Can nhựa 30 lít giá rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Can nhựa 30 lít giá rẻ là một giải pháp lưu trữ và đóng gói chất lỏng hiệu quả với giá cả phải chăng. Với mức giá rẻ, can nhựa 30 lít là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong vi

Mua can nhựa 2 lít Hà Nội

Can nhựa 2 lít Hà Nội là một sản phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày bởi vì sự đa năng và tiện lợi của nó. Hãy cùng Đình Hải Plastic xem qua bài viết sau đây để biết về can nhựa 2 lít nhé! Về can n

Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh

Bạn đang tìm hiểu về cách mua can nhựa 20 lít tái chế can nhựa 20 lít dùng làm hồ cá cảnh? chi tiết thực hiện như thế nào? Hãy cùng Đình Hải Plastic hướng dẫn ngay bên dưới cho bạn nhé. Các dụng cụ cầ

bottom of page