top of page
  • dinhhaiplasticmkt

ibc tank 1000l có tốt không? Mua ở đâu GIÁ RẺ?

ibc tank 1000l là vật dụng được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp HDPE & cấu tạo 3 lớp rất chắc chắn phải sản phẩm có tuổi thọ bền bỉ, tính ứng dụng phổ biến. Nhưng tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thật sự biết và hiểu rõ về sản phẩm này cũng giống như địa chỉ mua uy tín, chính hãng. Vậy thì theo dõi ngay bài viết tiếp sau đây của Tafuma bạn nhé!

Cấu tạo ibc tank 1000 liter

Thùng nhựa 1000l có cấu tạo chắc chắn gồm 3 phần là bồn nhựa khung thép & pallet.

Bồn nhựa được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp HDPE dày khoảng 4cm, nặng khoảng 16kg, có kích thước khoảng 120x110x110cm. tank nhựa 1000 lít có van chiết hóa chất and đường kính van xả bi khoảng 5cm, miệng bồn có đường kính khoảng 15cm. Phần đế bồn được làm bằng nhựa or bằng thép.

Khung thép bao quanh bồn nhựa được làm từ thép không gỉ luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, trọng lượng khung khoảng 42kg giúp bảo vệ bồn chắc chắn & an toàn khỏi những tác động bên ngoài.

Pallet ở dưới đáy của tank nhựa có kích thước tương ứng để giải đáp việc di chuyển & tiết kiệm sức lao động cho người vận chuyển.

Tại sao tank nhựa 1000l lại được ưa chuộng?

bán ibc tank sở hữu những điểm mạnh như:

  • Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh phải có độ bền cao, không bị axit hay kiềm ăn mòn, không độc hại, ít thấm nước, chống gỉ, không bị lão hóa hay phai màu theo thời gian, chịu được nhiệt độ cao.

  • rất có thể xếp chồng các tank nhựa 1000l lên nhau giúp tiết kiệm diện tích rất phù hợp cho các nhà máy, xí nghiệp hay kho bãi.

  • khả năng chống tia cực tím tốt, tuổi thọ cao lên đến 20 năm.

  • Thiết kế nắp mở and vòi xả thông minh thuận tiện trong quá trình dùng.

  • rất có thể tái ứng dụng nhiều lần or đem đi tái chế, nhờ đó tiết kiệm chi phí tối ưu.

sử dụng bán ibc tank

Trong đời sống hằng ngày, ibc tank 1000l được ứng dụng để:

  • phục vụ nhà máy chưng cất rượu vang với vai trò để chưng cất, lên men, pha trộn and xử lý nước uống, rượu vang and các loại đồ uống có cồn khác. Đặc biệt rất thuận lợi cho quá trình vận chuyển lên các xe nâng tích hợp, đảm bảo tank nhựa 1000 lít ibc luôn an toàn.

  • dùng trong nông nghiệp and dùng trong các trang trại. tank nhựa ibc 1000 lít ngoài ứng dụng để lưu trữ nước ứng dụng tưới tiêu thì còn được đựng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón…

  • sử dụng để đựng các chất lỏng công nghiệp trong các nhà máy sản xuất như dung môi, hóa chất, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, xăng dầu…

  • dùng để đựng các chất lỏng thực phẩm như nước ép trái cây, nước mắm, dầu ăn trước khi được đóng chai.

  • dùng trong ngành sản xuất and chế biến hương liệu, nước phụ gia, nước hoa…

Đình Hải Plastic - doanh nghiệp cung cấp thùng nhựa giá rẻ, chất lượng

Trên thị trường hiện nay tình hình tank nhựa 1000l chất lượng kém, nhựa tái chế, bị trộn lẫn vào nhựa nguyên sinh nhằm giảm giá thành sản phẩm nên nếu không may mua phải hàng nhái sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hóa chất cũng như các chất lỏng đựng trong thùng. Vì vậy, để mua hàng chính hãng với giá cả cần chăng, bạn nhất định phải lựa chọn Đình Hải Plastic, một trong những công ty nhựa top 1 hiện giờ.

Về chất lượng, Đình Hải Plastic cam kết toàn bộ sản phẩm chính hãng 100%, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, chuẩn nhựa nguyên sinh. Nhiều năm ứng dụng bán ibc tank, nhiều khách hàng đã có bình chọn tốt về sản phẩm chính là minh chứng cho chất lượng của chúng tôi.

Quý khách hoàn toàn yên tâm vì chế độ bảo hành lâu dài, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Quy trình mua hàng nhanh chóng, thời gian giao hàng chỉ từ 2-5 ngày.

Hy vọng rằng rằng với những thông tin về mua ibc tank mà Đình Hải Plastic chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn đọc đang quan tâm đến sản phẩm. Nếu cần tư vấn, báo giá hoặc cần tham khảo về can nhựa, thùng nhựa, hộp carton xin vui lòng liên hệ số số điện thoại 0961.247.015 để được hàng ngũ nhân viên tư vấn tận tình.


4 views0 comments

Recent Posts

See All

Can nhựa 30 lít giá rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Can nhựa 30 lít giá rẻ là một giải pháp lưu trữ và đóng gói chất lỏng hiệu quả với giá cả phải chăng. Với mức giá rẻ, can nhựa 30 lít là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong vi

Mua can nhựa 2 lít Hà Nội

Can nhựa 2 lít Hà Nội là một sản phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày bởi vì sự đa năng và tiện lợi của nó. Hãy cùng Đình Hải Plastic xem qua bài viết sau đây để biết về can nhựa 2 lít nhé! Về can n

Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh

Bạn đang tìm hiểu về cách mua can nhựa 20 lít tái chế can nhựa 20 lít dùng làm hồ cá cảnh? chi tiết thực hiện như thế nào? Hãy cùng Đình Hải Plastic hướng dẫn ngay bên dưới cho bạn nhé. Các dụng cụ cầ

bottom of page