top of page
  • dinhhaiplasticmkt

Đơn vị cung cấp thùng 1000 lít UY TÍN

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thùng 1000 lít, tuy nhiên thì không phải đơn vị nào cũng là đơn vị cung cấp uy tín. XEM NGAY!



Đặc điểm của thùng 1000 lít

Thùng 1000 lít là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đến hiện nay, bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Là sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp, cho nên nó có khả năng chống chịu được sự va đập tốt, độ bền cao, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động từ bên ngoài của môi trường.

  • Vì là sản phẩm có dung tích lên đến 1000 lít chính vì vậy bạn có thể đựng được lượng chất lỏng lớn và cũng không cần phải lo lắng trong quá trình vận chuyển sẽ bị đổ ra bên ngoài

  • Được thiết kế theo dạng hình vuông có khung bao ở bên ngoài.

  • Sản phẩm được thiết kế dày dặn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Tank nhựa được thiết kế mở nắp, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lấy các chất hoặc là thực phẩm đựng bên trong thùng.

  • Ở phần bên dưới đáy có 1 van với tác dụng là lấy chất chứa bên trong thùng một cách nhanh chóng.

  • Ngoài ra đây còn là sản phẩm tái sử dụng nhiều lần, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho các nhà máy hay xí nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

  • Nếu như bạn biết cách sử dụng thì sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

Ứng dụng của sản phẩm

Hiện nay sản phẩm được sử dụng hầu hết trong mọi lĩnh vực bởi chúng mang lại nhiều lợi ích khác nhau, cùng Đình Hải Plastic đi tìm hiểu chi tiết nhé.

  • Tank nhựa 1000 lít được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy doanh nghiệp, xí nghiệp với vai trò chính là đựng các loại hóa chất gây độc hại

  • Đời sống sinh hoạt của con người: Sản phẩm hiện nay đang được sử dụng phổ biến để đựng gạo, nước sinh hoạt hằng ngày,... Bạn cần phải lưu ý đó là sản phẩm phải chưa qua sử dụng.

  • Đựng thực phẩm: Được dùng để phụ gia thực phẩm, nguyên liệu chế biến thực phẩm, nước ép hoa quả, mật ong,...

Một số lưu ý và bảo quản khi sử dụng sản phẩm

Để đảm bảo được cho người sử dụng cũng như là trong quá trình vận hành không xảy ra vấn đề nào thì bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Khi vận hành, tránh để sản phẩm chịu va đập mạnh

  • Không nên xếp thùng nhựa vuông 1000 lít quá 3 chồng, bạn nên để một lớp pallet ở giữa để cố định cho quá trình vận chuyển

  • Tránh để thùng nhựa ibc ở những nơi tiếp xúc ánh nắng trực tiếp

  • Tuyệt đối không được để sản phẩm ở những nơi có thể gây cháy nổ

  • Bạn nên trang bị cho gia đình của mình những dụng cụ phòng cháy chữ cháy.

Đơn vị cung cấp thùng 1000 lít uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thùng nhựa 1000 lít cũ, vì vậy bạn hãy tìm đến đơn vị cung cấp uy tín để lựa chọn mua sản phẩm tốt.

Đình Hải Plastic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nhựa, can nhựa,... Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khác như thùng tank ibc, thùng nhựa, chất lượng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Trong đó có thùng 1000 lít.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng, với đầy đủ giấy tờ đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi còn nguyên đai, nguyên kiện, cho nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, chuyên viên, tư vấn CSKH nhiệt tình và chu đáo. Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Đi kèm với đó là những ưu đãi của bên công ty chúng tôi khi khách hàng lựa chọn sản phẩm tại đây. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi bên công ty chúng tôi cho kiểm tra hàng trước khi nhận, vậy còn lý do gì nữa mà bạn còn băn khoăn, lo ngại về những vấn đề này.

Đó là toàn bộ thông tin về thùng 1000 lítĐình Hải Plastic đã chia sẻ gửi đến cho các bạn, hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mọi thông tin thắc mắc, hoặc muốn đóng góp thêm ý kiến xin vui lòng liên hệ đến hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn giải đáp nhanh nhất nhé.


13 views0 comments

Recent Posts

See All

Can nhựa 30 lít giá rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Can nhựa 30 lít giá rẻ là một giải pháp lưu trữ và đóng gói chất lỏng hiệu quả với giá cả phải chăng. Với mức giá rẻ, can nhựa 30 lít là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm chi phí trong vi

Mua can nhựa 2 lít Hà Nội

Can nhựa 2 lít Hà Nội là một sản phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày bởi vì sự đa năng và tiện lợi của nó. Hãy cùng Đình Hải Plastic xem qua bài viết sau đây để biết về can nhựa 2 lít nhé! Về can n

Mua can nhựa 20 lít tái chế làm hồ cá cảnh

Bạn đang tìm hiểu về cách mua can nhựa 20 lít tái chế can nhựa 20 lít dùng làm hồ cá cảnh? chi tiết thực hiện như thế nào? Hãy cùng Đình Hải Plastic hướng dẫn ngay bên dưới cho bạn nhé. Các dụng cụ cầ

bottom of page